Tư vấn sử dụng củ gai an thai

Thuốc Elevit Vitamin cho bà bầu

Thuốc Elevit cho bà bầu.

1. Thông tin về thuốc Elevit vitamin thuốc bổ cho bà bầu


Thuốc Elevit vitamin thuốc bổ cho bà bầu loại mới nhất có thêm Iodine dùng một viên mỗi ngày, cung cấp vitamin và khoáng chất cần thiết cho bà bầu, phụ nữ mang thai.
- Elevit là một hỗn hợp đa vitamin và khoáng chất đã được nghiên cứu và điều chế theo một công thức đặc biệt nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng lên của những phụ nữ đang cố gắng thụ thai, mang thai và cho con bú.
- ThuốcElevit được điều chế dựa trên một công thức đã được kiểm chứng lâm sàng có tác dụng giảm 92% rủi ro các bệnh liên quan đến ống thần kinh như tật nứt đốt sống cho bà bầu & thai nhi. Thuốc bổ cho bà bầu Elevit cũng giúp bà bầu ngăn ngừa thiếu chất sắt hữu hiệu và hỗ trợ sự phát triển hoàn thiện bộ não thai nhi.
- Liều lượng Acid folic, sắt và Iodine kết hợp trong thuốc bổ Elevit cao hơn hầu hết các loại vitamin cho bà bầu khác tại Việt Nam như Obimin, Procare, Nature Made, Obimin Plus, Pm Procare,...
- Các chất bổ cần thiết như Sắt, Acid Folic, Iodine tốt nhất nên được bổ sung trước và trong khi mang thai vì các chất bổ này luôn cần có sẵn sàng trong cơ thể người mẹ để giúp cho việc thụ thai & cung cấp chất bổ cho thai nhi vừa mới hình thành một cách hoàn hảo nhất.

2. Các chất dinh dưỡng có trong Elevit.

Các chất bổ cần thiết như Sắt, Acid Folic, Iodine tốt nhất nên được bổ sung  trước và trong khi mang thai vì các chất bổ này luôn cần có sẵn sàng trong cơ thể người mẹ để giúp cho việc thụ thai & cung cấp chất bổ cho thai nhi vừa mới hình thành một cách hoàn hảo nhất.
Vai trò của Acid Folic:
Bà bầu, phụ nữ mang thai nên bổ sung 800 microgram Acid Folic hàng ngày để tránh thiếu hụt chất này trong cơ thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi.
Chỉ riêng thuốc bổ cho bà bầu Elevit mới chứa đầy đủ thành phần 800 microgram Acid Folic so với các sản phẩm cùng chức năng như: Procare, Obimin, Nature Made,...
Vai trò của chất sắt:
Chất sắt đóng vai trò rất quan trọng trong giai đoạn mang thai. Chất sắt giúp gia tăng khối lượng máu kịp thời bổ sung cho sự phát triển của bào thai và nhau thai. Chất sắt hình thành các tế bào máu đỏ mang oxy đi khắp cơ thể, nuôi cơ thể người mẹ và thai nhi. Elevit chứa 60 mg sắt giúp bổ sung lượng sắt hợp lý cho bà bầu.
Vai trò của Iodine:
Iodine là một dưỡng chất thiết yếu cho sự trưởng thành và phát triển não bộ của em bé. Thiếu Iodine là nguyên nhân chính làm suy giảm trí tuệ của bé. Bổ sung Iodine hàng ngày là điều cực kỳ quan trọng mà bà bầu, phụ nữ mang thai và sau khi sinh con phải chú ý.
Ngoài ra, thuốc Elevit còn chứa nhiều chất bổ, vitamin và khoáng chất cần thiết khác như: canxi, vitamin B1, B2, B3, B5, B6, B12, E, H, Sắt, Magnesium, Manganese, Phosphorus, Zinc... và nhiều vitamin cho bà bầu khác, để đáp ứng  những nhu cầu thay đổi về dinh dưỡng trong suốt quá trình thụ thai, mang thai và cho con bú.

3. Chức năng chính của thuốc Elevit

 -  Hỗ trợ khi bạn đang cố gắng thụ thai:

6-8 tuần đầu sau khi thụ thai rất quan trọng cho sự phát triển của thai nhi của bạn bao gồm cả sự phát triển của cơ quan quan trọng của thai nhi. Tuy nhiên, hầu hết phụ nữ không biết mình đang mang thai cho đến sau khi thai nhi bắt đầu phát triển.
Phải mất một khoảng thời gian để tích lũy các các chất dinh dưỡng vào cơ thể bạn để có thể đáp ứng được nhu cầu cho sự phát triển mạnh của thai nhi. Mặc dù với những nỗ lực tốt nhất của bạn, rất khó khăn để có đầy đủ các chất mà chỉ thông qua một cách duy nhất là ăn uống. Do đó, điều quan trọng là bắt đầu dùng Elevit hàng ngày từ ít nhất 1 tháng trước khi bạn bắt đầu cố gắng để có thai. Elevit giúp bổ sung và tích lũy các chất dinh dưỡng cần thiết để hỗ trợ sự phát triển lành mạnh của con bạn từ ngày bạn thụ thai.

 -  Hỗ trợ khi bạn đang mang thai: 

Trong khi mang thai, để có thể đạt được đầy đủ các chất dinh dưỡng bà bầu cần phải tăng lượng thức ăn lên đến 150% so với bình thường. Tuy nhiên, cách ăn uống như vậy rất khó thực hiện do đó rrất khó khăn để có đầy đủ các chất mà chỉ thông qua một cách duy nhất là ăn uống.
Uống vitamin tổng hợp và khoáng chất trong khi mang thai, chẳng hạn như Elevit, có thể giúp bổ sung và tích lũy các chất dinh dưỡng quan trọng cần thiết để đáp ứng nhu cầu của cả mẹ và bé trong suốt thời kỳ mang thai của bạn.

 -  Hỗ trợ khi bạn đang cho con bú:

Nhu cầu dinh dưỡng đòi hỏi tăng lên rất nhiều trong thời gian sau khi sinh và cho con bú. Việc bổ sung Elevit trong giai đoạn này rất quan trọng nhằm:
- Giúp mẹ đủ chất để có thể hồi phục nhanh chóng sau khi sinh.
- Giúp sữa cho bé đầy đủ chất góp phần vào sự phát triển không ngừng của em bé.

4. Thành phần và hàm lượng thuốc Elevit:

Ingredient
Quantity
 Folic Acid
800 mcg
 Iron
60 mg (*)
 Iodine
220 mcg
 Thiamine (B1)
1.4 mg
 Riboflavin (B2)
1.4 mg
 Nicotinamide
18 mg
 Calcium pantothenate 
 (Pantothenic Acid) (B5)
6 mg
 Pyridoxine (B6)
1.9 mg
 Cyanocobalamin (B12)
2.6 mcg
 Biotin
30 mcg
 Ascorbic acid (C)
85 mg
 Cholecalciferol (D) (200IU)
5 mcg
 dl-alpha tocopheryl acetate (E)
18.7 mg
 Calcium
125 mg
 Zinc
11 mg
 Selenium
50 mcg
 Magnesium
100 mg
 Copper
1 mg
 Manganese
1.9 mg
(*) Elevit contains 183 mg ferrous fumarate which corresponds to 60 mg elemental iron. 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Khách hàng có nhu cầu mua elevit liên hệ: 0163.249.6789

Địa chỉ: Số 3 ngõ 135 Hồ Đắc Di - Đống Đa - Hà Nội

Chuyển hàng toàn quốc

Previous
Next Post »

Bản đồ