Tư vấn sử dụng củ gai an thai

Bài thuốc gia truyền chữa đau dạ dày của Đông Y Thái Phương

Bài thuốc đông y gia truyền trị bệnh đau dạ dày, viêm loét dạ dày mãn tính của ĐÔNG Y THÁI PHƯƠNG sẽ giúp những người bị bệnh đau dạ dày hành hạ mà chữa mãi bằng thuốc tây cũng không khỏi.   Điều trị đau dạ dày bằng thuốc đông y chiết xuất từ thảo dược có tác dụng rất tốt mà người bệnh hoàn toàn không phải chịu các tác dụng phụ hay độc tố từ các chất hóa học. Gía thành  cũng rất rẻ so với các loại thuốc tây,thuốc nam khác mà hiệu quả lại cao hơn rất nhiều và đặc biệt là chữa được dứt bệnh không bị tái phát nữa.

Đây là bài thuốc gia truyền có tên là “ Bài thuốc thảo dược đông y đặc trị viêm dạ dày" . Khỏi bệnh với 3 liều dùng ( 1 liều gồm 3 gói thuốc uống trong 15 ngày )
hình ảnh viên thuốc


Liên hệ mua thuốc: 0163.249.6789
Địa chỉ:
Cơ sở Hà Nội: Số 3 Ngõ 135 – Hồ Đắc Di – Đống Đa – Hà Nội
Cơ sở Hải Dương: số 2/4 Thái Học 1  - Tx Chí Linh – Hải Dương
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bệnh đau dạ dày:

Đau dạ dày hay triệu chứng đau dạ dày (Viêm loét dạ dày) là một căn bệnh có từ rất lâu, khi mà con người chưa có phương tiện máy móc để nhận biết chính xác, viêm loét dạ dày có thể dẫn đến những biến chứng khác như: ung thư dạ dày, đây là loại ung thư gây tử vong cao thứ hai trên toàn thế giởi chỉ sau ung thư phổi. Viêm loét dạ dày xảy ra ở mọi quốc gia ở mọi lứa tuổi chiếm 1-3% dân số trên toàn thế giới, trong đó khu vực châu á là nơi mắc chứng bệnh viêm loét dạ dày cao lên đến 7-8%. Trong thời buổi kinh tế phát triển như vũ bảo hiện nay thì căn bệnh này càng lúc càng hoành hoành và tỷ lệ thuận với nền kinh tế.

           Hiện nay, y học hiện đại đã có nhiều phương pháp điều trị bệnh đau dạ dày với hiệu quả điều trị bệnh cao. Tuy nhiên giá thành mỗi đợt điều trị lại không phù hợp với điều kiện tài chính của bệnh nhân. Hơn nữa việc điều trị bằng thuốc trong thời gian dài có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người bệnh và là căn nguyên của nhiều căn bệnh khác.
Viêm dạ dày là tình trạng viêm xảy ra ở lớp niêm mạc dạ dày. Triệu chứng thường thấy của viêm dạ dày là hiện tượng đau bụng liên quan với tình trạng bất ổn. Các triệu chứng khác có thể có liên quan, chẳng hạn như chứng khó tiêu, buồn nôn, nôn, cảm giác đầy hơi . Ngoài ra nôn ra máu là một dấu hiệu của mức độ nghiêm trọng và nó có biểu hiện của xuất huyết đường tiêu hóa.

Có nhiều nguyên nhân khác nhau gây bệnh viêm dạ dày. Dưới đây là một số nguyên nhân chính gây viêm dạ dày:

* Nguyên nhân do lối sống:

- Uống nhiều bia rượu.
- Hút nhiều thuốc lá, uống nhiều cà phê và các đồ uống có tính axit cao.
- Thường xuyên nhịn đói, hoặc ăn quá no, ăn các đồ ăn quá rắn,…

* Nguyên nhân do nhiễm các loại vi khuẩn, nấm:

- Do nhiễm nấm
- Do nhiễm kí sinh trùng (thường là các loại anisakis)
- Viêm dạ dày do vi khuẩn (thường là Helicobacter pylori)

* Nguyên nhân khác:

- Do điều trị thuốc kháng sinh lâu dài.
- Do đã trải qua quá trình xạ trị hoặc xạ trị ngẫu nhiên.
- Thiếu máu ác tính là một trong những nguyên nhân của- viêm dạ dày
- Do có chấn thương trong dạ dày hoặc có phẫu thuật trong dạ dày
- Tăng tiết acid dạ dày thường xảy ra khi bị căng thẳng
- Hiện tượng trào ngược dịch mật

* Các chứng viêm dạ dày thường gặp như:

- Đau dạ dày
- Viêm loét dạ dày
- Viêm xung huyết dạ dày ( xuất huyết dạ dày )
- Viêm trượt dạ dày
- Trào ngược dạ dày
- Dối loạn tiêu hóa
- Viêm hành tá tràng
- Viêm thực quản
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Previous
Next Post »

Bản đồ