Tư vấn sử dụng củ gai an thai

Hiện tượng bong màng nuôi khi mang thai

bong rau , bóc tách túi thai
ảnh minh họa

Hiện tượng bong màng nuôi hay còn gọi là bong rau và bóc tách túi thai

Là một biến chứng xảy ra trong ba tháng đầu của thai kỳ.Tình trạng này thường được phát hiện qua siêu âm.

Dấu hiệu khi bị bóc tách túi thai

Dấu hiệu cơ bản của bóc tách túi thai là ra máu âm đạo. Khi có dấu hiệu này, thai phụ đi siêu âm phát hiện khối máu tụ nằm phía sau nhau thai. Đây mới thực sự là túi thai bị bóc tách và báo hiệu động thai hoặc dọa sẩy thai. Nhiều người cho rằng túi thai bị bóc tách là do thai phụ vận động mạnh. Điều này không đúng. Có những trường hợp thai đang sống, nhau phát triển tốt nhưng vẫn xảy ra hiện tượng bóc tách và dẫn đến sẩy thai.

Nguyên nhân 

Có thể do thai bất thường, thai không thể tiếp tục sống trong bụng mẹ. Theo cơ chế tự nhiên, bào thai đó sẽ chết và bị đẩy ra khỏi tử cung. Bóc tách túi thai trên 50% rất khó giữ được thai. Nhau bong hay máu tụ sau nhau cho thấy sự bóc tách của thành phần gắn kết giữa mẹ và thai. Nếu bong càng nhiều thì thai càng khó dưỡng và càng dễ sẩy ra ngoài.
Do vậy, khi phát hiện có máu âm đạo dù rất ít, thai phụ nên đến khám ở chuyên khoa sản phụ. Như thế, bạn sẽ tránh được nguy cơ diện tích bị bóc tách ngày càng lớn, dẫn đến sẩy thai.

Cách điều trị

 Khi rơi vào trường hợp này, nếu tỷ lệ bóc tách túi thai ít và được điều trị kịp thời, khả năng giữ được thai sẽ càng cao. Trong khi điều trị, người mẹ cần nghỉ ngơi và uống thuốc dưỡng thai theo đúng chỉ định của bác sĩ.
Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng điều trị được. Có trường hợp bóc tách túi thai và vài ngày sau thai chết. Do đó, bạn nên đề nghị bác sĩ khám kỹ và cân nhắc xem thai có khả năng tiếp tục sống trong bụng mẹ hay không, đề phòng trường hợp thai lưu.

Một số lưu ý

Thông thường, trong những tuần đầu, do thai còn quá nhỏ nên chưa lấp đầy thể tích buồng tử cung. Do đó, khoảng trống giữa túi thai và lòng tử cung bị chẩn đoán nhầm là túi thai bị bóc tách. Một số bác sĩ đã nhầm lẫn giữa hiện tượng sinh lý bình thường và một bệnh lý khi siêu âm thai. Nhầm lẫn thường xảy ra vào những tuần đầu thai kỳ, nhất là từ 7-9 tuần. Sau tuần 12, nhầm lẫn hiếm khi xảy ra do thai đã lấp đầy tử cung”.

Sau khi điều trị, thai phụ nên nghỉ ngơi nhiều, kiêng quan hệ vợ chồng trong 3 tháng đầu thai kỳ. Việc nghỉ ngơi, uống thuốc không đảm bảo 100% bóc tách túi thai không tiếp tục tiến triển. Do đó, bạn cũng cần đi khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ để theo dõi chặt chẽ.

* Củ gai - Hỗ trợ điều trị chứng bong màng nuôi,  bong rau


Trong thư chia sẻ của mẹ Chíp gửi về Eva.vn có viết: “Từ ngày mang thai, mình đã cố gắng tẩm bổ rất nhiều, ăn uống đủ chất và đúng theo hướng dẫn của bác sĩ. Mình cũng kiêng khem rất kỹ vì nghĩ mình khó khăn chuyện con cái nên giờ có được tí phải cẩn thận nhưng đúng là không thể nói trước được gì. Hồi mang thai được hơn 9 tuần, mình bị đau bụng nhẹ và thấy có máu xuất hiện ở “vùng kín”, mình vô cùng lo lắng và bắt ông xã nghỉ việc trở ngay đến bệnh viện khám. Bác sĩ kết luận bình bị bong rau 8.3*2.9mm, có dấu hiệu dọa sảy thai nhẹ. Nghe tin đó, mình thực sự không đứng vững bởi mình đang rất mong chờ đứa con này chào đời và đó là niềm hy vọng của hai vợ chồng và cả đại gia đình đã từ lâu.

Mình đã khóc ngay trước mặt bác sĩ vì sợ hãi, sợ sẽ mất đứa con khó khăn lắm mới có được. Bác sĩ mỉm cười bảo mình không nên lo lắng quá, cứ cố gắng dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và tránh đi lại. Bác sĩ còn mách mình một bài thuốc rất hay mà mình nhớ mãi. Đó là bài thuốc đã giúp bé Chíp ở lại với mình cho đến bây giờ. Bác sĩ bảo mình về nhà mua củ gai tươi để sắc lấy nước uống hoặc mua củ gai tươi luộc, nướng ăn đều rất tốt và có công dụng an thai đặc biết bài thuốc này tốt cho người bị dọa sảy thai, bị chảy máu khi mang thai 3 tháng đầu.”

HƯỚNG DẪN MUA CỦ GAI TƯƠI XEM TẠI ĐÂY

- Giới thiệu về củ gai và tác dụng chữa bong màng nuôi của củ gai xem Tại Đây

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Thật may mắn là mẹ Chíp đã giữ được bé nhờ bài thuốc đặc biệt này đấy. Mẹ Chíp chia sẻ tiếp: “Ngay hôm đó về nhà, ông xã đã ra ngay chợ để tìm mua củ gai. Củ gai này ngày nay khá hiếm và phải tìm mua mãi ở những bà bán hàng lá hoặc mua củ phơi khô ở viện Đông y hoặc hiệu thuốc Đông y. Ông xã đã tự tay nướng những củ gai tươi cho mình ăn và thật may mắn bài chỉ sau 3 ngày, mình đã đỡ bệnh và máu không còn bị chảy ở ‘vùng kín’ nữa.

7 ngày sau đi khám lại, bác sĩ nói thai nhi của mình đã ổn định và qua thời gian nguy hiểm. Mình rối rít cảm ơn bác sĩ, cảm ơn bài thuốc dân gian bác sĩ đã mách cho mình để ngăn ngừa sảy thai và giúp Chíp nhà mình chào đời khỏe mạnh.”
(Nguồn eva.vn)

Các bạn có thể tham khảo các bài viết sau để hiểu rõ hơn tác dụng của củ gai:
--> Một số bài viết chia sẻ của các mẹ sau khi dùng củ gai.
--> Phải làm gì khi có dấu hiệu bị động thai ?
--> Hiện tượng bong màng nuôi khi mang thai

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

                             Đông y Thái Phương - Bài thuốc an thai từ củ gai tươi 


Cam kết :

1:Bài thuốc an thai từ củ gai tươi dùng nguồn nguyên liệu được trồng và chăm sóc tại vườn thuốc chuyên để chữa bệnh, đảm bảo cho sức khỏe của bà bầu. 

2: Đã được rất nhiều bà bầu dùng và có hiệu quả rất tốt trong việc điều trị: Động thai , ra huyết, bong màng nuôi thai ( bong rau thai) , tụ dịch sau màng nuôi.  

3: Giao hàng nhanh. 
Với phương châm "cứu người như cứu hỏa".
Đối với khách hàng ở Hà Nội và TP.HCM nhận được thuốc sau 1-2h.
Đối với khách hàng ở ngoại tỉnh. Khách hàng sẽ nhận được thuốc sau 1 ngày đối với khu vực thành phố ,sau 2 ngày đối với khu vực huyện

5: Có kèm theo hướng dẫn sử dụng và liều lượng cụ thể cho từng thể trạng và từng trường hợp nặng nhẹ khác nhau.

6: Dùng bài thuốc đông y từ củ gai tươi của DYPT chắc chắn có tác dụng điều trị tốt các bệnh lí kể trên và chưa từng tác dụng phụ ngoài ý muốn ( khảo sát từ trên 3000 bệnh nhân từ trước đến nay)
HOÀN LẠI 100% TIỀN NẾU BỆNH NHÂN DÙNG BÀI THUỐC THẤY KHÔNG CÓ TÁC DỤNG) 
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Trụ sở chính : Số 3 ngõ 135 Hồ Đắc Di - Đống Đa - Hà Nội
Chi nhánh 1: Số 72 Nguyễn Kim, Phường 6, Quận 10, TP. HCM
Chi nhánh 2: Số 2/4 Phường Sao Đỏ - Chí Linh - Hải Dương

Điện Thoại: 0163 249 6789 - 093 214 8398



Previous
Next Post »

Bản đồ